Walwal Wednesday

Aug. 26, 2015

Pero Aug. 25 pa din para kay Gene dahil di sya natulog para gumawa ng thesis. Ginusto nya din kasing bumyahe mula Makati to Taguig at 4 am para lang mag-print. Ayoko sabihin na di sya naligo, baka isipin nyo pinagkakalat ko pa. 😛 Pwede namang ako na lang mag-print ng papers nya para di sya ma-hassle pero nag-“oo nga” naman ako sa idea nya.

95

Magandang umaga – 🙂 feeling so light & fresh!”

Ako naman, ayokong magpuyat, di dahil tapos na ako, di ko lang talaga carry. Ok lang sakin na walang kain, wag lang walang tulog. Bad trip ako all the way kapag ganun. Kaso ngayon, napasarap ang tulog ko. Muntik ko nang di mapagbuksan ang puyat na si Gene, buti na lang ginising ako ng kapatid ko. Tsk! Kawawa kung nagkataon.

96

Paglabas namin ng bahay, di nya makita yung fone nya, so bumalik kami & hinanap. Eventually, nalaman namin na nasa bag lang pala nya. 😦 Iba na talaga kapag walang tulog!

6 35 am. Nung parating na kami sa PNR station, parating na din yung tren. Mas mabilis nga lang samin! Di nagpapadaan sa baba yung enforcer so kelangan namin dumaan sa foot bridge. Hassle! Habang tumatakbo kami at hinahawi yung mga mabagal maglakad sa taas, dumadaan na yung tren sa ilalim namin.

92

Di kami nakaabot. 😥

94

“Why did we even try? Huhu. :'(“

93

“Kunan mo din ako ng picture.”

987

At school waiting for turns on consultations with Ar. Yan.

6

May inabot samin si Robin na puto, para daw kay Eloi…

4

Kaso wala pa sya. Shorop! 😛 Hahaha!

3

Joks. Di na pumasok si Eloi, saka sabi ni Robin kainin na namin, baka mapanis pa. Galing raw to sa girlfriend nya. Naubos namin, describe ko na lang yung lasa, Eloi. 🙂

2

“Tiran pa ba natin si Eloi?”

5

I could totally imagine Eloi here saying “Tama na yaaan, tigilan nyo na yaaan.”

994

Pagkatapos naming mag-lunch, naisip naming pumunta sa Cubao para magwalwal. Humiwalay muna si Isay samin kasi may lalakarin pa sya sa thesis nya. Camz also decided to invite the rest of the gang to watch Pixel. 🙂

995993991

We tried to look for clothes to wear on our Thesis Defenses. Lagi namin tong ginagawa to kill time. Haha!

9929998975

Then we decided to lounge for a while in a karaoke hub. One of our favorite things to do. 🙂

6

Oh, you know, just hitting the high notes. Wala eh! Joks. We definitely got some moments right there. Hahaha! This specific karaoke hang-out is one of my favorites kahit tatlo lang kami. No holding back, walang false-falsetto! Birit lang! Walwal kung walwal! Hahaha! Tapos ice cream pagkatapos.

7

Gene and Camille showing off their swags. Yak. Hahaha!

4

Aldub youuu! Kainisss.

1

Camsoir, channeling her inner Ariana “Bakasyon” Grande. Joks.

1112

Then we had our break. As promised, ice creaaam! Kaso di pa din nasira boses ko, ang ganda pa din. 😦 Joks.

10

Isay finally arrived, maybe after half an hour since we sat there.

20

Followed by Sarah a.k.a. Sarsois in her pink bathrobe. Joks. Hahaha! Hi daw.

1319

While waiting for the others, I asked her if she have ever drawn Manga in her life, she said she haven’t so I asked her to draw one based only on what she knows about it.

17

Her first Manga drawing. An eventful part of her life. Joks.

34

Gene’s version of Daenerys Targaryen in couture, then we got horsy and turned it into a slutty one. Hahaha!

33

Mia arrived! All smiles! 🙂

32

The girls being clingy to each other.

3128

Gerald arrived on dinner.

2522

Then Bonipapi right before we entered the cinema.

2423

Simple and predictable movie, as what you expect in an Adam Sandler movie, with him of course as a regular, witty guy in shorts. Nothing really special in plot but really COOL concept! Very nostalgic! Plus, it stars Sean Bean and Peter Dinklage of Game of Thrones as well as the almighty, Serena Williams! Yey! 🙂

21

That’s all. Awesome day. Missed you guys, I love you all.

Fistbump!

Felbert

This entry was posted in Journal and tagged , , , , . Bookmark the permalink.

2 Responses to Walwal Wednesday

  1. islesgilian says:

    Oh my, that was a very detailed list of your day. Haha nakakaaliw. 🙂 Natutuwa ako magbasa ng posts na ganito. 🙂 enjoy!
    http://www.islesgilian.com

Leave a Reply

